TOP 5 trung tâm khôi phục dữ liệu ổ cứng Tại Việt Nam

Khi được khách hàng hỏi cứu dữ liệu ổ cứng giá bao nhiêu? hoặc trung tâm cứu hộ dữ liệu máy tính nào tốt? Thật khó để trả lời câu hỏi trên giá tiền của mỗi ca phục hồi dữ liệu tùy thuộc vào mức độ hư hại của ổ cứng còn câu trả lời thứ hai thì bạn phải trực tiếp đến tận nơi để được tận mắt chứng kiến quy trình chuẩn đoán lỗi, phân tích và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

Việc đánh giá không dựa vào ý kiến của người khác mà bạn nên tốn một ít thời gian để đi tìm nơi có thể cứu lại toàn bộ dữ liệu cho bạn, đồng thời cung cấp giá phải chăng. 

Cam kết bảo mật và bạn chỉ trả tiền khi có dữ liệu cần và đồng thời kiểm tra được dữ liệu đó bằng cách mở file để xem. Bài viết dưới đây, cuudulieu giới thiệu đến bạn #5 trung tâm cứu dữ liệu ổ cứng tại HCM và Hà Nội để bạn tham khảo:

Giới thiệu đến bạn 5 trung tâm cấp cứu dữ liệu hiện nay

#1 Cứu dữ liệu đất việt

Đất Việt là một công ty cứu dữ liệu ở cứng uy tín lâu năm với hình thức và đội ngũ nhân viên khiêm tốn, yêu nghề. Nhưng những thành công trong khôi phục dữ liệu được cả nước biết đến qua nhiều bài viết được đăng trên: PC world, Vnexpress, Doanh nhân… là đối tác của các cơ quan nhà nước, công ty cửa hàng tin học, nhà báo… tin tưởng.
Đến với công ty cứu dữ liệu Đất Việt, quý khách sẽ yên tâm vì:

  • Chỉ trả phí khi có dữ liệu và đồng ý lấy. Không đồng ý, không tốn bất cứ khoản gì.
  • Với mức giá cố định được niêm yết ngay từ đầu.
  • Không cố tình nói “mã hóa”… để tính thêm tiền bằng mọi cách.
  • Không tính phí theo số Mb cực rẻ để sau đó nâng giá.
  • Không copy file rác vào hdd (nhằm tăng dung lượng Mb) để tính thêm tiền.
  • Không “tăng giá” khi thấy dữ liệu của khách quan trọng.
  • Không cố tình phá hư thiết bị (để nơi khác không phục hồi được).
  • Có thể được công ty đổi cho 1 ổ cứng mới khác miễn phí.

Tiền thân là Công ty cứu dữ liệu Đất Việt thành lập vào năm 2000 sở hữu domain https://cuudulieu.com/ nhưng hiện nay đã đổi toàn bộ thông tin sang Công ty TNHH khôi phục dữ liệu Võ Nguyễn.

#2 Cứu dữ liệu Võ Nguyễn (cứu dữ liệu 24h)

Công ty Khôi phục dữ liệu Võ Nguyễn được sáng lập năm 2000, bởi anh Võ Ngọt – một kỹ thuật viên máy tính trẻ, đầy đam mê và nhiệt huyết cống hiến cho xã hội. Cơ duyên đưa anh đến với công việc khôi phục dữ liệu, cứu dữ liệu cũng rất tình cờ, mà cho đến hôm nay khi nghĩ lại, anh thấy thật may mắn khi đã nắm bắt được cơ hội và khởi nghiệp thành công.

Giống như bao tấm gương khởi nghiệp khác, những bước chân đầu tiên luôn gặp rất nhiều khó khăn khi đứng ở lựa chọn đâu là giá trị cốt lõi của cuudulieu24h.com. Làm giàu thì dễ, nhưng để phát triển bền vững, đi đường dài với khách hàng đòi hỏi ở đó không chỉ có máy móc, tay nghề mà còn ở cái tâm của người đi đầu và của những thế hệ nhân viên đồng hành. Anh Ngọt lựa chọn sự trung thực, cái tâm làm kim chỉ nam của Công ty Khôi phục dữ liệu Võ Nguyễn. Đó cũng là lý do mà sau gần 20 năm thành lập, công ty của anh đã được nhiều đối tác tin cậy, tìm đến mỗi khi gặp vấn đề về ổ cứng, RAID, ổ đĩa SSD, USB, thẻ nhớ, cần khôi phục dữ liệu, cứu dữ liệu.

Cứu dữ liệu 24h

Tại cuudulieu24h.com, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình đánh giá toàn diện bao gồm đánh giá chẩn đoán chuyên nghiệp và báo giá sau 10′ – hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi cam kết bảo mật dữ liệu bằng văn bản, hợp đồng và “Không có dữ liệu – Không tính phí”.

#3 Dịch vụ khôi phục dữ liệu bị mã hóa TUNGTEK TRecovery

Dịch vụ khôi phục dữ liệu bị mã hóa TUNGTEK TRecovery

Dịch vụ khôi phục dữ liệu ổ máy tính TUNGTEK TRecovery đã và đang trở nên quen thuộc của cộng đồng IT tại Việt Nam với chất lượng hàng đầu. Không chỉ nổi tiếng với khả năng cứu dữ liệu ổ cứng HDD, SSD, USB.. mà TUNGTEK TRecovery còn được biết đến là một đơn vị khôi phục dữ liệu bị mã hóa (Ramsomware).

Với kinh nghiệm làm việc với nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn nhỏ tại Việt Nam, TUNGTEK TRecovery mang đến những dịch vụ khôi phục dữ liệu ổ cứng với tỉ lệ thành công cao. Chi phí cứu dữ liệu ổ cứng đều được TUNGTEK TRecovery thông báo trước khi làm việc, đảm bảo khách hàng không phải chi thêm khoản phát sinh nào trong quá trình sử dụng dịch vụ. Luôn luôn cam kết bảo mật dữ liệu.

Ngoài ra, sau khi bàn giao dữ liệu cho khách hàng TUNGTEK TRecovery còn tư vấn quy trình backup chuẩn chỉnh từ cơ bản đến nâng cao. Hoặc bạn có thể sử dụng gói dịch vụ Backup Cloud do TUNGTEK TRecovery cung cấp hoặc thuê bên ngoài.

Để đọc hết top 5 trung tâm cứu dữ liệu vui lòng bấm vào liên kết: https://cuudulieu.com/top-5-trung-tam-cap-cuu-du-lieu-o-cung-hdd-ssd-tai-viet-nam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Liên kết của chúng tôi!

Trả lời - Nâng cấp ssd có mất dữ liệu không

Dịch vụ sửa bản lề laptop bị gãy lấy ngay